Thị trường ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ hấp dẫn năm 2018

Rate this post

Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ đích thị là biểu tượng của nội thất văn phòng hiện đại thế kỉ 21. Với kiểu dáng độc đáo, giàu tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cao, ghế đệm xoay hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của ghế đệm xoay? Mua ghế đệm xoay giá rẻ ở đâu? Cách chọn ghế đệm xoay chất lượng tốt? 

Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ hiện đang rất được ưa chuộng. Mỗi ngày, số lượng ghế đệm xoay được bán ra có thể lên đến hàng nghìn chiếc. Ghế đệm xoay văn phòng là “bộ mặt” đại diện cho văn phòng bàn giấy. Vì thế, kiểu dáng, mẫu mã của ghế đệm xoay rất được quan tâm. Nếu bạn đang có ý định mua ghế đệm xoay văn phòng. Chúng tôi xin mách bạn một số bí quyết để mua ghế đệm xoay chất lượng.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

1. Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ có gì hay?

Thị trường ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ hấp dẫn năm 2018

Ghế đệm xoay giá rẻ là một item thường thấy ở văn phòng. Ghế đệm xoay được sử dụng phổ biến hơn các loại ghế văn phòng khác. Thay vì sử dụng các loại ghế nhựa, ghế gỗ, ghế đệm xoay có tính ứng dụng cao hơn cả. Ưu thế của ghế đệm xoay văn phòng không chỉ đến từ chất liệu, kiểu dáng. Mẫu mã đa dạng cũng là một điểm cộng lớn cho ghế đệm xoay.

Ghế đệm xoay rất được ưa chuộng. Chính điều đó khiến các dòng ghế đệm xoay được phát triển ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng mới lạ hơn. Ghế đệm xoay được yêu thích tại các văn phòng còn vì tác dụng bảo vệ sức khỏe của ghế. Phần đệm lưng êm ái có tác dụng bảo vệ đầu, phần cổ và cột sống của người ngồi. Ghế đệm xoay văn phòng là thiết bị có giá trị sử dụng tối ưu cho những người làm công việc bàn giấy.

Đừng bỏ lỡ: Bốn lý do bạn nên mua ghế xoay nhân viên tại Hà Nội mà không phải ở đâu khác

2. Điểm mặt một số kiểu dáng ghế đệm xoay phổ biến

Kiểu dáng tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm nội thất. Đối với ghế đệm xoay văn phòng, kiểu dáng không chỉ tiết lộ các tính năng của ghế. Qua kiểu dáng, chúng ta còn biết được phân khúc giá thị trường của ghế xoay. Kiểu dáng của ghế xoay cũng rất đặc trưng và thông dụng. Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ có 2 kiểu dáng cơ bản là ghế tựa lưng trung và ghế tựa lưng cao. 

2.1 Ghế đệm xoay văn phòng lưng tựa trung

Ghế đệm xoay văn phòng với phần lưng tựa trung sẽ có chất liệu đa dạng hơn ghế lưng cao. Từ các chất liệu cứng như nhựa, lưới đến các chất liệu mềm như nỉ, mút bọc giả da đều thích hợp. Với chiều cao phần tựa lưng ghế ngang hoặc cao hơn đầu người, ghế đệm xoay lưng trung chiếm ưu thế hơn hẳn. Ghế đệm xoay văn phòng lưng trung chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tấm lưng ghế với chiều cao vừa phải giúp tăng tính linh động và dễ vận chuyển hơn.

Thị trường ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ hấp dẫn năm 2018 - 1

Vì thế, đây là loại ghế phổ biến dành cho nhân viên văn phòng. Ghế xoay đệm nhân viên tựa lưng trung giúp tiết kiệm không gian. Không chỉ phổ biến tại các văn phòng, dòng ghế này cũng được ưa thích tại gia đình. Bạn có thể chọn ghế xoay lưng tựa trung cho phòng làm việc riêng. Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ đích thị là chiếc ghế quốc dân vì có thể làm tốt chức năng của mình dù ở bất kì đâu. 

2.2 Ghế đệm xoay văn phòng lưng tựa cao

Ghế đệm xoay văn phòng lưng tựa cao có phần lưng ghế, đệm ghế xoay sử dụng chất liệu bằng nỉ hoặc da êm ái. Chất liệu mềm này đem đến cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt là đối với những người có công việc gắn liền với bàn và máy tính. Đặc thù công việc hạn chế mọi sự di chuyển. Về lâu dài, điều đó khiến các bắp cơ và khớp xương trở nên cứng đờ. Đó là lí do có đến 80% dân văn phòng mắc các bệnh như thoái hóa đốt sống, gai cột sống, vẹo xương sống,… 

Thị trường ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ hấp dẫn năm 2018 - 2

Giải pháp duy nhất giúp bạn tránh được những nguy cơ về bệnh là đầu tư ngay một chiếc ghế xoay lưng cao. Ghế xoay lưng cao có chiều cao của lưng ghế thường là ngang hoặc quá đầu người. Phần tựa lưng cao như một giá đỡ bao bọc và bảo vệ phần đầu, phần cổ của bạn khỏi tổn thương do ngồi bất động quá lâu. Nhờ đó, người dùng tránh được các bệnh lý về xương khớp và có tư thế ngồi đúng chuẩn. 

Tham khảo ngay: Ghế xoay da ngả lưng kiểu dáng sang trọng giá rẻ hấp dẫn nhất 2018

3. Loại chất liệu nào được ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ sử dụng nhiều nhất?

Ghế đệm xoay văn phòng sở hữu quá nhiều ưu điểm tốt. Không chỉ đa phong cách, màu sắc đa dạng mà kiểu dáng cũng rất hiện đại, tiện dụng. Một điểm cộng lớn cho ghế đệm xoay văn phòng là chất liệu tuyệt vời sẽ đáp ứng dù là những yêu cầu khó tính nhất.

Chất liệu thông dụng để chế tạo ghế đệm xoay là nỉ, nhựa và lưới. Để ghế đệm xoay phát huy tối đa tính năng của mình, nên chọn chất liệu ghế xoay phù hợp. Thực tế cho thấy điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

3.1 Chất liệu nỉ – Truyền thống 

Chất liệu nỉ quen thuộc trong từng ngóc ngách của đời sống hằng ngày. Có thể coi chất liệu nỉ như một loại chất liệu truyền thống được sử dụng từ lâu đời. Cũng vì lí do đó, chất liệu nỉ có giá thành tương đối rẻ. Trên cơ sở đó, ghế đệm xoay văn phòng chất liệu nỉ trở nên phổ biến. Điểm mạnh của dòng chất liệu này là độ bền của chất vải.

Vải nỉ tương đối bền, dai và chắc, màu sắc lại tươi sáng, đa dạng. Chất liệu nỉ cũng nằm trong top các chất liệu ghế đệm xoay bảo vệ sức khỏe. Người sử dụng sẽ cảm thấy thỏa mãn với phần đệm ghế xoay nỉ mềm mại, êm ái. Ghế đệm xoay văn phòng chất liệu nỉ đích thị là sản phẩm có thang điểm ngon – bổ – rẻ đạt mức tối đa.

3.2 Chất liệu lưới – Hiện đại 

Dù là gương mặt còn khá mới mẻ với thị trường nội thất nhưng ghế xoay lưới lại khiến các dòng ghế truyền thống phải dè chừng. Số lượng sản phẩm tiêu thụ mỗi ngày của ghế xoay lưới đạt ngưỡng đáng kinh ngạc. Tất cả là nhờ ghế xoay lưới có thiết kế thông minh, mới lạ. Sản phẩm gây ấn tượng bởi sự tiện dụng và các tính năng vượt trội. 

Chất liệu vải lưới, nhựa lưới hoặc lưới kim loại là chất liệu chính của phần đệm lưới. Các lớp lưới được đan đẹp mắt với độ căn chỉnh phù hợp. Sao cho khoảng cách giữa các lớp lưới đạt tiêu chuẩn để đệm lưới có độ đàn hồi cao. Chính điều này giúp ghế xoay văn phòng chất liệu lưới có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Thêm vào đó, phần đệm lưới còn đem lại sự sảng khoái vào mùa hè bởi độ thông thoáng cao. 

Tìm hiểu ngay: Vì sao ghế xoay làm việc giá rẻ là xu hướng nội thất 2018

3.3 Chất liệu mút bọc giả da – Tiện ích

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến ghế đệm xoay văn phòng mà bỏ quên chất liệu mút bọc giả da. Bền bỉ, sang trọng, đẹp mắt, tiện dụng là những từ có thể dùng để miêu tả dòng ghế này. Bạn đang tìm kiếm một loại ghế xoay văn phòng đẹp, rẻ, tốt? Đây chính là chiếc ghế dành cho bạn. Ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ chất liệu đệm mút giả da rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. 

4. Mua ghế đệm xoay văn phòng giá rẻ ở đâu? 

Ghế đệm xoay văn phòng hiện đang được bày bán tại rất nhiều nơi. Thị trường ghế đệm xoay giá rẻ luôn sôi động bất kể thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, chính thị trường nhộn nhịp đôi khi lại là cơ hội để kẻ xấu trà trộn các mặt hàng kém chất lượng. Bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa.

Chúng tôi xin giới thiệu Chợ nội thất thanh lý Phong Phú – thương hiệu số 1 về mua bán nội thất tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo tại website chonoithatthanhly.com/ để chọn mua các sản phẩm nội thất chất lượng. Hiện Chợ nội thất Phong Phú sở hữu nhiều cơ sở phân phối như Chợ nội thất Toz, nội thất Phát Phát,… Chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ bất ngờ. 

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *