Kinh nghiệm mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội giá rẻ chất lượng tốt 2018

Rate this post

Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng bán chạy nhất. Cứ mỗi một phút trôi qua lại có một chiếc ghế gấp văn phòng được bán ra. Ghế gấp văn phòng “ăn điểm” bởi thiết kế độc đáo, tiết kiệm không gian. Vậy làm thế nào để mua được ghế gấp văn phòng tại Hà Nội giá rẻ? Cách chọn ghế gấp văn phòng chất lượng tốt?

Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội là sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng nhất trong vòng 10 năm qua. Những đột phá trong thiết kế từ kiểu dáng đến chất liệu của dòng ghế gấp văn phòng rất được quan tâm. Ghế gấp văn phòng được ưa thích nhờ thiết kế thông minh giúp tiết kiệm tối đa không gian. Trong khi đó, không gian hiện đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại các thành phố lớn. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào bài viết để lí giải về sức hút của ghế gấp văn phòng tại thị trường lớn như Thủ đô.

1. Chất liệu của ghế gấp văn phòng tại Hà Nội

Để mua được một sản phẩm nội thất chất lượng, bạn sẽ phải trải qua 3 bước cơ bản. Bước đầu tiên là xác định không gian, mục đích sử dụng của sản phẩm. Bước tiếp theo đặt ra các tiêu chí về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã cho sản phẩm nội thất. Bước cuối cùng là lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy.

Vì vậy, để mua được một sản phẩm nội thất đúng chuẩn, chúng ta sẽ đến với bước đầu tiên. Đó là lựa chọn chất liệu cho sản phẩm. Chất liệu phổ biến nhất để chế tạo nên ghế gấp văn phòng chính là nhựa, lưới và mút bọc giả da.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu ghế gấp giá rẻ chất lượng tốt nhất 2018 mà bạn không thể bỏ lỡ

1.1 Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội chất liệu nhựa

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại ghế gấp bằng nhựa kiểu dáng, mẫu mã phong phú, đa dạng. Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội chất liệu nhựa được sử dụng phổ biến vì nhiều ưu điểm. Một trong những điểm mạnh của ghế gấp văn phòng chính là giá thành.

Chất liệu nhựa là một trong những loại chất liệu thông dụng trong cuộc sống. Nguồn cung phong phú, lại dễ gia công là cơ sở khiến giá thành của ghế gấp bằng nhựa tương đối rẻ. Thêm vào đó, ghế gấp văn phòng chất liệu nhựa dễ vệ sinh và nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nội thất văn phòng tiện lợi với giá phải chăng. Thì ghế gấp văn phòng là lựa chọn không tồi.

1.2 Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội chất liệu mút bọc giả da

Bạn không thể bỏ quên chất liệu mút bọc giả da trong bộ sưu tập chất liệu cơ bản của ghế gấp văn phòng. Nhìn chung, chất liệu mút bọc giả da sở hữu nhiều điểm mạnh sẽ làm hài lòng bạn. Bạn tìm kiếm một chiếc ghế gấp có độ bền cao nhưng phải toát lên vẻ sang trọng, trang nhã? 

Ghế gấp văn phòng chất liệu mút bọc giả da có thể đáp ứng những yêu cầu “khó nhằn” này. Đó là lí do ghế gấp bằng mút bọc giả da rất được ưa chuộng tại các văn phòng. Không chỉ có tuổi thọ cao, ghế gấp bằng mút bọc còn dễ dàng vệ sinh và thay mới. Thêm vào đó, chất liệu này thường có màu sắc trang nhã và giá cả rất phải chăng.

1.3 Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội chất liệu lưới

Chất liệu lưới được mệnh danh là chất liệu của nội thất văn phòng thế kỉ 21. Thiết kế ghế gấp văn phòng chất liệu lưới chỉ mới được ra mắt trong khoảng 10 năm trở lại đây. Nhưng những chiếc ghế gấp làm bằng chất liệu này đã được sử dụng phổ biến.

Và được ưa thích không kém các loại ghế văn phòng truyền thống. Đối với ghế gấp văn phòng tại Hà Nội, chất liệu lưới rất được săn đón. Đơn giản vì độ đàn hồi và co dãn của loại chất liệu này có ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe. Thêm vào đó, chất liệu lưới có độ thông thoáng nhất định sẽ tạo cảm giác sảng khoái về mùa hè.

2. Kiểu dáng của ghế gấp văn phòng

Lựa chọn kiểu dáng của ghế gấp là công việc quan trọng nằm trong bước thứ hai để mua hàng đúng chuẩn. Kiểu dáng sẽ tiết lộ chức năng của chiếc ghế gấp văn phòng. Không chỉ vậy, kiểu dáng còn quyết định trực tiếp giá thành của sản phẩm. Vì vậy, chọn mua ghế gấp văn phòng có hiệu quả là bạn phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

2.1 Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội kiểu dáng lưng trung

Lưng trung là kiểu dáng cơ bản nhất của ghế gấp văn phòng. Ghế gấp văn phòng kiểu dáng lưng trung là chiếc ghế bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Cơ bản vì ghế gấp văn phòng lưng trung sở hữu nhiều tính năng vượt trội. 

Kinh nghiệm mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội - 2

Một chiếc ghế gấp lưng trung với phần lưng ghế có chiều cao vừa phải. Lưng tựa ghế thường cao ngang hoặc thấp hơn đầu người. Chiều cao đặc trưng của ghế lưng trung giúp chiếc ghế được vận chuyển dễ dàng. Thêm vào đó, ghế gấp lưng trung phát huy được sự năng động trong văn phòng làm việc có không gian khiêm tốn.

Tham khảo ngay: Mẫu ghế gấp chân inox siêu rẻ siêu đẹp mới nhất 2018

2.2 Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội kiểu dáng lưng cao

Ghế gấp kiểu dáng lưng cao hiện đang rất được ưa chuộng. Thiết kế ghế gấp lưng cao gây được tiếng vang lớn trên thị trường nội thất. Sự tiện lợi đến từ chiếc lưng ghế có chiều cao ngang hoặc lớn hơn đầu người.

Lưng ghế cao góp phần bảo vệ cột sống và phần cổ, gáy người ngồi. Đây là 2 bộ phận dễ bị tổn thương nhất đối với người phải ngồi làm việc thường xuyên trước máy tính. Ghế gấp văn phòng tại Hà Nội kiểu dáng lưng cao rất được ưa chuộng vì lí do này. 

3. Kinh nghiệm chọn mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội

3.1 Chọn mua ghế gấp văn phòng theo chất liệu

Chất liệu luôn là tiêu chí bạn cần ưu tiên hàng đầu khi chọn mua ghế gấp tại Hà Nội. Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm có tầm quan trọng nhất định. Để lựa chọn được chất liệu ghế gấp phù hợp, bạn nên xác định chính xác mục đích sử dụng.

Kinh nghiệm mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội - 1

Thêm vào đó, không gian sử dụng cũng quan trọng không kém. Ghế gấp thường được sử dụng trong các không gian rộng và công cộng như hàng quán. Vì thế, chất liệu ghế gấp mà bạn nên chọn cần ưu tiên độ bền và tính tiện dụng cao.

3.2 Chọn mua ghế gấp văn phòng Hà Nội theo màu sắc

Màu sắc của ghế gấp văn phòng luôn là yếu tố đầu tiên thu hút người tiêu dùng. Khi mua ghế gấp, bạn nên chú ý đến màu sắc sản phẩm. Chọn ghế gấp có màu sắc hài hòa không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Kinh nghiệm mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội

Điều đó còn giúp tăng hứng khởi làm việc cho bạn. Đối với không gian văn phòng, nên chọn ghế gấp có màu sắc trang nhã. Còn nếu bạn dự định mua ghế gấp cho quán cafe, quán ăn, trung tâm thương mại,… Bạn nên chọn ghế gấp có màu sắc nổi bật, đẹp mắt.

Tìm hiểu ngay: Thị trường ghế gấp văn phòng giá rẻ dịp cuối năm 2018

4. Địa chỉ mua ghế gấp văn phòng tại Hà Nội đảm bảo chất lượng

Dịp cuối năm là lúc thị trường nội thất văn phòng sôi động nhất. Trên thị trường hiện có rất nhiều địa điểm bày bán ghế gấp văn phòng giá rẻ. Đặc biệt, tại Hà Nội – thị trường lớn nhất miền Bắc, có rất nhiều sản phẩm nội thất đẹp mắt được bày bán. Tuy nhiên, thị trường nhộn nhịp cũng là cơ hội để trà trộn hàng giả, hàng nhái. 

Để giúp bạn mua được sản phẩm nội thất chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu. Chợ nội thất thanh lý Phong Phú – thương hiệu mua bán nội thất số 1 Hà Nội. Chợ nội thất Phong Phú có nhiều cơ sở phân phối nội thất uy tín như Chợ nội thất Toz, Tổng Kho Ghế,… Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu 3 kho hàng với tổng diện tích lên đến 3000m2. Bạn có thể tham khảo tại chonoithatthanhly.com/ để chọn cho mình mẫu ghế gấp ưng ý nhất. Chúc bạn sớm tìm được các sản phẩm nội thất chất lượng!

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *