Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội – Độc, đẹp, lạ, giá rẻ như cho

Rate this post

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội là sản phẩm nội thất văn phòng hot nhất năm 2020. Kiểu dáng, mẫu mã của ghế lưới xoay văn phòng đa dạng và dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng. Chất lượng của ghế lưới xoay văn phòng cũng được khẳng định bởi các chuyên gia. Vì lí do đó mà ghế lưới xoay được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến. Vậy điều gì làm nên sức hút của ghế lưới xoay văn phòng? Mua ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ ở đâu?

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội là biểu tượng của văn phòng hiện đại. Sự tiện lợi và hiện đại của ghế lưới xoay đến từ thiết kế đệm lưới độc đáo, mới lạ. Thiết kế đệm lưới có tính ưu việt đã khắc phục được nhiều nhược điểm của các dòng ghế văn phòng trước đó. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc ghế đa công dụng, có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe? Ghế lưới xoay văn phòng chính là sản phẩm dành cho bạn.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

1. Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội có những kiểu dáng nào?

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội có kiểu dáng không quá khác biệt với các loại ghế văn phòng cùng phân khúc. Ghế lưới xoay chỉ có điểm khác biệt nổi bật duy nhất nằm ở phần đệm lưới. Phần đệm lưới chính là thiết kế thông minh có tác dụng bảo vệ sức khỏe người ngồi. Nhìn chung, kiểu dáng của ghế lưới xoay văn phòng khá phổ thông. Có 2 kiểu dáng ghế thông dụng để bạn chọn lựa. Đó là ghế lưới xoay lưng cao và ghế lưới xoay lưng trung. 

Đừng bỏ lỡ: Ba điều bất ngờ mà chỉ ghế xoay lưới giá rẻ mới có

1.1 Kiểu lưng trung cho ghế xoay lưới nhân viên

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội kiểu lưng trung là kiểu dáng nội thất văn phòng phổ biến nhất. Chiều cao phần lưng ghế có một vai trò rất quan trọng. Độ cao lưng ghế không chỉ thể hiện vị thế bình đẳng giữa các nhân viên. Ghế lưới xoay văn phòng có lưng ghế trung còn giúp ghế xoay phát huy tối đa tính linh động. Bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế lưới xoay tới, lui trong không gian văn phòng mà không gặp khó khăn. 

Ghế xoay văn phòng lưng trung được đánh giá có độ cao vừa phải và phù hợp với người châu Á. Người châu Á có chiều cao trung bình tương đối, không quá cao. Vì thế phần lưng ghế chỉ cao ngang lưng hoặc hơn đầu người một chút sẽ không tạo cảm giác bị “nuốt người”. Thêm vào đó, phần lưng ghế có chiều cao vừa phải cũng giúp tiết kiệm không gian. Ghế lưới xoay văn phòng lưng trung không hề làm mất đi sự thoải mái bên cạnh những tiện ích vượt trội. 

1.2 Kiểu lưng cao cho ghế xoay lưới giám đốc

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội - 2

Ghế lưới xoay văn phòng kiểu lưng trung được sử dụng khá phổ biến. Nhưng xét về độ chuyên dụng, ghế lưới xoay văn phòng kiểu lưng cao sẽ chiếm ưu thế hơn. Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội kiểu lưng cao sẽ có phần tựa lưng cao hơn đầu người ngồi. Đây chính là điểm nổi bật của sản phẩm. Ghế xoay lưới văn phòng với tấm lưng cao lớn sẽ thể hiện được vị thế của chủ nhân.

Vì phần lưng ghế cao gợi đến sự uy quyền, sang trọng, đẳng cấp nên dòng ghế này thường dành cho lãnh đạo. Thêm vào đó, thiết kế lưng tựa cao cũng giúp bảo vệ cột sống và phần cổ dễ bị tổn thương khi ngồi làm việc quá lâu. Đây là thiết kế nội thất văn phòng dành cho sức khỏe. Nhiều người đồng ý rằng sử dụng ghế lưới xoay giúp hạn chế các bệnh về xương, khớp. 

Tham khảo ngay: Bí quyết chọn ghế xoay giá rẻ phù hợp mọi túi tiền

2. Chất liệu thông dụng của ghế lưới xoay tại Hà Nội 

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm khi chọn mua sản phẩm nội thất. Lí do chính cho thói quen này đến từ đặc điểm của mỗi loại chất liệu riêng. Về cơ bản, chất liệu khác nhau sẽ quyết định giá thành khác nhau. Vì đối với mỗi loại chất liệu riêng biệt, đặc điểm và tính chất của ghế lưới xoay cũng sẽ thay đổi. Ghế lưới xoay thường sử dụng 3 loại chất liệu chính là nhựa lưới, vải lưới và lưới kim loại. 

2.1 Nhựa lưới – Chất liệu rẻ nhất

Khi nghĩ đến hình ảnh ghế lưới xoay văn phòng, ít ai nghĩ đến chất liệu nhựa. Tuy nhiên, đệm lưới đan sử dụng chất liệu nhựa lại được sử dụng rất phổ biến. Chất liệu nhựa có ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh và tính linh động cao. Thêm vào đó, ghế lưới xoay chất liệu nhựa có độ bền tương đối cao và ít bị trầy xước. Màu sắc của ghế lưới xoay nhựa cũng đa dạng hơn các chất liệu khác. 

2.2 Vải lưới – Chất liệu phổ biến nhất

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội - 1

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội sử dụng chất liệu vải lưới phổ biến nhất. Đơn giản vì chất liệu vải lưới có độ co dãn và đàn hồi cao. Đặc điểm này của chất liệu vải lưới giúp bảo vệ cột sống và phần cổ, phần lưng của người ngồi. Độ dày của lưới đan được tính toán theo tiêu chuẩn để không gây bí bách, nóng bức gây ức chế. Thêm vào đó, chất liệu vải lưới có động thông thoáng nhất định sẽ tạo cảm giác thoải mái về mùa hè. 

2.3 Lưới kim loại – Chất liệu linh động nhất

Ghế lưới xoay văn phòng sử dụng chất liệu lưới kim loại cũng được ưa chuộng không kém. Ghế lưới xoay có phần đệm lưới bằng kim loại được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, trung tâm thương mại. Chất liệu kim loại có ưu điểm là độ bền cao, chắc chắn và giàu tính thẩm mỹ đại chúng.

Tại các không gian rộng lớn, năng động, đông người qua lại, ghế lưới xoay kim loại rất được ưa chuộng. Trong các loại ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội, đây là sản phẩm có số lượng bán theo lô nhiều nhất. Khách hàng thường chọn mua ghế lưới xoay bằng kim loại với số lượng lớn. 

3. Chọn mua ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội cần chú ý điều gì?

3.1 Chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng

Chất liệu là yếu tố đáng lưu tâm số 1 khi chọn mua ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội. Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ đem đến trải nghiệm khác nhau. Đồng thời, sự khác biệt về chất liệu sẽ khiến sản phẩm có đặc tính khác nhau.

Ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội

Chất liệu khác biệt còn ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu ghế lưới xoay phù hợp.Nếu bạn dự định mua ghế lưới xoay văn phòng cho nhân viên, bạn có thể chọn ghế lưới xoay bằng nhựa. Ghế lưới xoay văn phòng cho lãnh đạo có thể chọn ghế lưới xoay bằng vải lưới. Vừa đẳng cấp lại có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe. 

Xem ngay kẻo lỡ: Mẫu ghế xoay lưới lưng trung GL109 siêu rẻ siêu đẹp 2020

3.2 Sản phẩm phù hợp với không gian 

Mỗi loại ghế lưới xoay văn phòng khác nhau lại có đặc điểm riêng biệt và phù hợp với không gian khác nhau. Trong văn phòng có không gian khiêm tốn, bạn nên chọn các loại ghế lưới xoay độc lập. Nhỏ, gọn, có tính linh động cao và dễ di chuyển. Đối với các không gian lớn hơn như bệnh viện, trung tâm thương mại, hội trường. Bạn có thể chọn ghế lưới xoay bằng kim loại hoặc bằng nhựa. Hai loại chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

4. Mua ghế lưới xoay văn phòng tại Hà Nội ở đâu thì tốt?

Trên địa bàn Hà Nội, không khó để bạn tìm được địa điểm mua bán ghế lưới xoay văn phòng. Tại các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình,… đều có các chợ lớn phân phối đồ nội thất. Sản phẩm nội thất văn phòng được bày bán rộng rãi với số lượng lớn. Đây cũng là kẽ hở để kẻ gian trà trộn hàng kém chất lượng, hàng giả. Giờ đây, bạn không phải lo về nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái nữa.

Chúng tôi xin giới thiệu Chợ nội thất thanh lý Phong Phú – địa chỉ mua bán nội thất uy tín số 1 miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, chúng tôi hiện có 3 kho hàng lớn. Diện tích mỗi kho lên đến trên 1000m2, cung cấp cho bạn mẫu mã đồ nội thất đa dạng nhất. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nội thất tại chonoithatthanhly.com/. Hoặc trực tiếp đến mua hàng tại Chợ nội thất Toz, nội thất Phát Phát, Tổng Kho Ghế,… Chúc bạn sớm tìm được mẫu ghế lưới xoay ưng ý nhất!

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *