Sự thật thú vị về ghế lưới xoay giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ

Rate this post

Ghế lưới xoay giá rẻ là sản phẩm nội thất bán chạy nhất nửa đầu năm 2018. Ghế lưới xoay là biểu tượng của văn phòng hiện đại 2018. Sản phẩm gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, thông minh. Giá thành phải chăng cũng chính là điểm nổi bật của ghế lưới xoay giá rẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của ghế lưới xoay giá rẻ? Mua ghế lưới xoay giá rẻ ở đâu thì tốt? 

Ghế lưới xoay giá rẻ có thiết kế tiện ích rất được lòng người tiêu dùng. Tuy mới chỉ mới “chào sân” khoảng 10 năm trở lại đây nhưng ghế lưới xoay đã khẳng định được vị thế của mình. Ghế lưới xoay có lượng tiêu thụ “công phá” thị trường nội thất. Thậm chí, lượng tiêu thụ của ghế lưới xoay giá rẻ còn vượt mặt nhiều sản phẩm nội truyền thống.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

1. Thiết kế kiểu dáng thông minh của ghế lưới xoay giá rẻ

Sự thật thú vị về ghế lưới xoay giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ Kiểu dáng của ghế lưới xoay giá rẻ rất được quan tâm khi chọn ghế. Đây có lẽ là bước quan trọng đầu tiên trước khi lựa chọn ghế lưới xoay. Một chiếc ghế lưới xoay cao lớn, bề thế sẽ tôn lên được vị thế và dáng vóc của chủ nhân. Hơn thế nữa, chọn ghế lưới xoay phù hợp sức khỏe sẽ đem lại năng xuất và hiệu quả tối đa cho công việc.

Đừng bỏ lỡ: Tuyệt chiêu mua ghế lưới văn phòng giá rẻ dành cho dân công sở

1.1 Ghế lưới xoay kiểu lưng trung

Ghế lưới xoay giá rẻ lưng trung là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu trong năm 2018. Kiểu dáng của thiết kế lưng trung cũng khá đặc biệt. Ghế lưng trung có độ dài lưng ghế vừa phải, chỉ cao tầm nang lưng hoặc hơn đầu. Độ dài lưng ghế đã được các chuyên gia thiết kế và tính toán kĩ càng. Dựa trên thói quen sử dụng của người tiêu dùng và dựa trên chiều cao trung bình. Nhờ đó, độ dài lưng ghế của ghế xoay lưới lưng trung được người dùng đánh giá rất cao.

Sự thật thú vị về ghế lưới xoay giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ - 1

Ghế lưng trung có độ cao ghế được thay đổi tùy theo nhu cầu. Phần lưng trung giúp người ngồi được thoải mái, dễ chịu. Bạn có thể ngả lưng để thả lỏng cơ thể sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Mà không lo bị lật ghế hay ngã ngửa ra sau. Điểm trừ nhỏ của thiết kế ghế xoay giá rẻ lưng trung cũng nằm ở độ cao lưng ghế. Ghế lưng trung không lột tả được vẻ bề thế và sang trọng dành cho đẳng cấp lãnh đạo. Điều này chỉ có thể tìm được ở ghế lưới xoay lưng cao.

1.2 Ghế lưới xoay kiểu lưng cao

Ghế lưới  giá rẻ kiểu lưng cao đang chiếm ngôi vị đầu bảng trên thị trường nội thất văn phòng. Mẫu ghế lưới xoay này gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế thông minh đến từ phần lưng ghế. Ghế xoay lưng cao có phần lưng ghế cao ngang hoặc hơn đầu người một chút. Tấm lưng ghế cao lớn, bề thế dễ dàng lột tả được dáng vẻ quyền lực, sang trọng của chủ nhân.

Một số chiếc ghế lưới xoay lưng cao còn có thiết kế tựa lưng uốn cong. Đây là điểm mạnh gây ấn tượng của sản phẩm. Ghế lưới xoay lưng cong theo hình chữ S sẽ giúp bảo vệ cột sống và định hình tư thế ngồi chuẩn. Đây là thiết kế nội thất thông minh bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên. thiết kế này phần lớn chỉ ứng dụng được trên ghế xoay lưng cao. Vì thế giá của ghế lưới xoay lưng cao sẽ nhỉnh hơn ghế xoay lưng trung tùy chất liệu.

2. Chất liệu độc đáo của ghế lưới xoay giá rẻ

Một trong những điểm nổi bật làm nên sức hút ở ghế lưới xoay chính là chất liệu lưới làm nên ghế. Lưới là chất liệu mới đại diện cho nội thất văn phòng hiện đại 2018. Ở loại chất liệu này hội tụ được những ưu điểm và những điểm nổi trội. Điều mà các loại chất liệu truyền thống còn thiếu hoặc chưa khắc phục được. Chất liệu lưới của ghế lưới xoay chủ yếu gồm có: vải lưới, nhựa lưới và lưới kim loại. 

Tìm hiểu ngay: Ghế xoay văn phòng tại Hà Nội làm bùng nổ thị trường nội thất

2.1 Ghế lưới xoay bằng vải lưới

Ghế lưới xoay giá rẻ làm từ vải lưới là phổ biến nhất. Ghế lưới cũng thường sử dụng kim loại hoặc nhựa nhưng 2 chất liệu này ít chưa được ưa chuộng. Đơn giản là vải lưới của phần tựa lưng đòi hỏi độ co dãn, độ đàn hồi. Phần đệm của ghế lưới xoay giá rẻ sẽ có phần lưới được đan nhiều lớp. Mỗi lớp lưới sẽ có khoảng cách thích hợp để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

Độ dày của lưới đan được nghiên cứu kĩ càng để phần đệm lưới mang lại cảm giác chân thực nhất. Không quá bí hay quá lỏng lẻo, cũng không thể quá chặt, cứng. Với chất liệu vải lưới, thường đệm ghế sẽ được đan 3 – 4 lớp. Các lớp đan chồng lên nhau được đan tỉ mỉ bằng công nghệ tân tiến nhất. Khoảng cách giữa các lớp lưới được thiết kế theo tỉ lệ đạt chuẩn. 

2.2 Ghế lưới xoay bằng nhựa

Phần đệm lưới là bộ phận ăn điểm nổi bật nhất của ghế lưới xoay . Vì thế, chất liệu nhựa dành riêng cho phần đệm ghế thường là nhựa dẻo, co dãn tốt. Điểm cộng lớn cho chất liệu nhựa nằm ở tính linh động, dễ vệ sinh, độ bền lại cao. Tuổi thọ của một chiếc ghế lưới xoay thường cao hơn các loại chất liệu khác. Hơn nữa, giá thành cho sản phẩm nội thất này lại tương đối phải chăng.

2.3 Ghế xoay lưới bằng kim loại

Kim loại ít được sử dụng để làm phần đệm cho ghế xoay bởi độ cứng của chất liệu không phù hợp. Tuy nhiên, đối với chất liệu lưới ưu tiên sự thông thoáng, kim loại cũng là lựa chọn không tồi. Ghế lưới xoay bằng kim loại thường được sử dụng trong các không gian lớn, linh động. Như bệnh viện, hội trường, trường học,… sử dụng rất nhiều ghế lưới xoay giá rẻ bằng kim loại. 

Tham khảo ngay: Ghế lưới xoay giá rẻ bất ngờ kiểu dáng đáng hiện đại nhất 2018 

3. Chức năng của ghế lưới xoay giá rẻ

3.1 Ghế lưới xoay giá rẻ văn phòng

Ghế lưới xoay giá rẻ là thiết bị văn phòng đã quá quen thuộc với mọi người. Công việc bàn giấy yêu cầu con người phải ngồi hàng giờ đồng hồ gắn liền với bàn ghế. Điều này về lâu dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt là phần cổ, eo, lưng và cột sống. Vì vậy, ghế xoay là thiết kế thông minh mà văn phòng nào cũng nên có. 

Thêm vào đó, ghế lưới xoay còn có tính linh động và ứng dụng cao. Sử dụng ghế xoay văn phòng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhờ đó tăng năng suất công việc. Ghế xoay lưới còn có ưu điểm thoáng mát về mua hè. Không gây nóng bức, bí bách. Đây chính là điểm nổi bật so với các loại ghế khác trên thị trường. 

3.2 Ghế lưới xoay học sinh

Trong xã hội hiện đại, mọi người đều đang đối mặt với áp lực đến từ mọi mặt trong cuộc sống. Trẻ nhỏ cũng không ngoại lệ. Mỗi ngày, trẻ phải giải quyết một số lượng bài tập khổng lồ. Cường độ làm việc và khối lượng công việc của trẻ không hề thua kém người lớn so với lứa tuổi của các em. Thời gian ngồi quá lâu trên ghế sẽ ảnh hưởng đến hệ xương non nớt còn đang phát triển của trẻ

Giải pháp được đưa ra là sắm ngay cho con, em của bạn một chiếc ghế lưới xoay giá rẻ. Độ cong của tựa lưng ghế sẽ giúp định hình tư thế ngồi chuẩn và bảo vệ cột sống cho bé. 

3.3 Ghế lưới xoay giá rẻ gia đình

Sự thật là không gian gia đình hiện đại ngày càng ưa chuộng các loại ghế xoay. Ghế xoay quầy bar, ghế xoay không tay cho phòng ăn hay ghế xoay đơn cho phòng sách,… Tất cả đều tạo nên nét độc đáo cho không gian riêng tư của bạn.

4. Tổng kết

Dạo một vòng quanh thị trường nội thất. Chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình một danh sách ghế lưới xoay tiêu chuẩn. Bước cuối cùng để có ngay một chiếc ghế lưới xoay đa công dụng lại rẻ và đẹp là tìm địa chỉ mua. Chúng tôi xin giới thiệu Chợ nội thất thanh lý Phong Phú – địa chỉ nội thất uy tín số 1 Hà Nội. Bạn có thể tham khảo ngay tại chonoithatthanhly.com/ để tìm cho mình chiếc ghế lưới xoay ưng ý nhất. 

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *