Kinh nghiệm mua ghế liền bàn giá rẻ tiện dụng tiết kiệm không gian

Rate this post

Ghế liền bàn giá rẻ là sản phẩm nội thất cho không gian khiêm tốn năm 2018. Ngày càng nhiều người chọn ghế liền bàn cho văn phòng, phòng học, hội trường. Ghế liền bàn gây ấn tượng bởi thiết kế thông minh tích hợp 2 trong 1. Vậy tìm mua ghế liền bàn giá rẻ ở đâu? Làm thế nào để mua ghế liền bàn chất lượng tốt?

Ghế liền bàn giá rẻ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có lợi thế về mặt thiết kế, sản phẩm này còn tiện dụng và rất đẹp mắt. Ghế liền bàn được sử dụng phổ biến. Ở bất cứ đâu, ta cũng có thể bắt gặp món nội thất độc đáo này. Ghế liền bàn được gọi là chiếc ghế đa năng dành cho học sinh. Bên cạnh danh xưng ghế học sinh, ghế liền bàn được nhiều văn phòng, hội trường yêu thích.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

1. Cấu tạo của ghế liền bàn giá rẻ

Thiết kế của ghế liền bàn giá rẻ được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Không chỉ gọn gàng, tiết kiệm diện tích, ghế liền bàn còn dễ dàng trong việc di chuyển. Ghế liền bàn là bộ sản phẩm nội thất cá nhân dành cho một người. Một chiếc ghế liền bàn được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là ghế gấp và bàn. Phần ghế gấp có kiểu dáng tương tự như ghế gấp văn phòng thông thường. 

Chất liệu chính của ghế là đệm bọc da và khung sắt hoặc inox. Bộ phận còn lại là chiếc bàn mini được gia công từ gỗ hoặc nhựa tạo thành mặt phẳng giá đỡ. Đây cũng là điểm đặc biệt của thiết kế này. Bàn liền ghế giúp cho người ngồi thoải mái ghi chép, làm việc trên máy tính. Hệ thống khung sắt chắc chắn có khả năng tải trọng cao tạo sự an toàn, tiện dụng.

Tham khảo ngay: Sự thật bất ngờ về ghế liền bàn gấp giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ

2. Kiểu dáng của ghế liền bàn giá rẻ

Thiết kế độc đáo lại đa công dụng, ghế liền bàn giá rẻ có số lượng sản phẩm bán ra tăng vọt. Vì thế, kiểu dáng và mẫu mã của loại ghế này đươc “thay máu” liên tục. Vừa đáp ứng nhu cầu người mua, lại vừa phù hợp thị hiếu thẩm mỹ. Ghế liền bàn giá rẻ không chỉ gọn, nhẹ, dễ tháo lắp, di chuyển mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Một chiếc ghế liền bàn thường có cấu tạo gồm phần ghế và phần bàn riêng biệt. Ghế có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng đến. Phần bàn được gắn liền với phần ghế bằng một khung sắt hoặc inox hình chữ U uốn cong, áp sát vào ghế. Khung nối thường được đặt phía bên phải vì phần bàn được thiết kế cho đa số người thuận tay phải. Kiểu dáng của ghế liền bàn tối giản và tận dụng hóa tối đa không gian.

3. Chất liệu của ghế liền bàn giá rẻ

Thiết kế độc đáo của ghế liền bàn giá rẻ biến món nội thất này trở nên ấn tượng cả về chất và lượng. Vì là sản phẩm tích hợp 2 chức năng trong một nên ghế liền bàn có chất liệu riêng. Sản phẩm này sử dụng chất liệu chuyên dụng cho 2 bộ phận độc lập là ghế gấp và bàn. Hãy cùng chúng tôi khám phá chất liệu để chế tạo nên chiếc ghế thú vị này.

3.1 Phần ghế gấp sử dụng chất liệu gì?

ghế liền bàn giá rẻ - 1

Bộ phần đầu tiên mà chúng ta quan tâm là phần ghế gấp. Ưu điểm tiết kiệm tối đa không gian của ghế liền bàn cũng đưa ra thách thức lớn. Ngồi quá lâu trong một tư thế sẽ ảnh hưởng đến eo và cột sống, khiến cơ thể mệt mỏi. 

Vì vậy, phần ghế gấp phải được thiết kế thông minh. Nhìn chung, chất liệu của ghế gấp liền bàn khá tương đồng với các loại ghế gấp văn phòng. Phần đệm ghế thường sử dụng chất liệu nỉ hoặc mút bọc giả da. Cả 2 chất liệu này đều có lợi thế là dễ gia công và giá thành rẻ.

Khung ghế gấp là bệ đỡ không chỉ của ghế mà còn cho phần bàn gắn liền. Vì vậy, đây là bộ phận quan trọng nhất. Khung ghế thường được chế tạo từ nhựa, inox hoặc sắt, thép đã sơn tĩnh điện. Thiết kế khung ghế nhỏ, gọn nhưng yêu cầu độ chắc chắn cao để đảm bảo tải trọng tốt. Điều này giúp người sử dụng có thể an tâm ghi chép, làm việc một cách thoải mái.

3.2 Phần bàn sử dụng chất liệu gì?

Điểm độc đáo của ghế liền bàn giá rẻ nằm ở thiết kế tích hợp phần bàn. Phần bàn được gắn liền với ghế thuận tiện cho người ngồi có thể ghi chép, làm việc. Phần bàn là một mặt phẳng được gọt giũa khéo léo cho phù hợp với người ngồi. Cạnh bàn phía bên trong được uốn cong mềm mại để người ngồi không bị chèn, vướng.

Phần bàn thường sử dụng chất liệu cứng và có khả năng chịu lực tốt. Chất liệu phổ biến để chế tạo phần bàn của ghế liền bàn là gỗ và nhựa. Chất liệu nhựa cứng có ưu điểm không thấm nước, không mối mọt và độ bền cao. Với chất liệu gỗ, có 2 loại là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp có giá thành tương đối rẻ, lại bền và có tính thẩm mỹ. Bàn bằng gỗ công nghiệp thông dụng nhất vì tính thẩm mỹ phù hợp với nhiều không gian.

Tham khảo ngay: Ghế liền bàn giá siêu rẻ kiểu dáng siêu đẹp lại siêu tiện lợi

4. Chọn ghế liền bàn giá rẻ chất chất lượng

4.1 Chọn ghế liền bàn giá rẻ phù hợp không gian

Bước đầu tiên để chọn một sản phẩm nội thất là hướng tới mục đích và không gian sử dụng. Không gian của bạn là cố định. Vì vậy, phải chọn lựa ghế liền bàn có kích thước và tính năng phù hợp. Ghế liền bàn tiết kiệm tối đa diện tích nên bạn cần đo đạc, tính toán trước về không gian dự kiến để đặt ghế.

Trong trường hợp đặt mua ghế liền bàn số lượng lớn, bạn phải sắp xếp để giữa các ghế có sự độc lập. Đồng thời tạo tính riêng tư, thoải mái cho người sử dụng. Lựa chọn ghế liền bàn cũng nên tính đến chức năng tháo, lắp và gấp của ghế để bày trí không gian. Sự tính toán, ước lượng không gian chính xác sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

4.2 Chọn ghế liền bàn giá rẻ theo chức năng

ghế liền bàn giá rẻ

Tiêu chí quan trọng thứ hai để tìm kiếm chiếc ghế liền bàn chính là chức năng của ghế. Ghế liền bàn được sử dụng như bàn làm việc hoặc bàn học tập thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở sự tối giản và tiết kiệm diện tích.

Ghế liền bàn là sản phẩm nội thất quen thuộc tại trường học, các trung tâm đào tạo tư nhân, văn phòng. Thậm chí, chiếc ghế này cũng được ưa chuộng tại các phòng họp hoặc hội trường có không gian lớn. Ghế liền bàn như một sản phẩm dành cho cá nhân, vừa tiện dụng lại dễ di chuyển. Xác định được chức năng của ghế, bạn sẽ xác định được đúng mục đích sử dụng.

Đừng bỏ lỡ: Bí quyết mua ghế văn phòng giá rẻ đảm bảo chất lượng

4.3 Chọn ghế liền bàn giá rẻ theo màu sắc

“Người đẹp vì lụa” là câu thành ngữ có giá trị thực tế ở mọi thời đại. Quần áo làm nên dáng vẻ một con người. Tương tự như vậy, sản phẩm nội thất cũng sẽ làm nên vẻ đẹp cho không gian văn phòng. Đặc biệt, yếu tố chủ yếu tạo nên vẻ đẹp đó chính là màu sắc của sản phẩm

Ghế liền bàn giá rẻ có màu sắc tương đối đa dạng, phong phú. Từ các gam màu trang nhã đến gam màu nổi bật, bạn đều có lựa chọn vừa ý. Màu sắc thường thấy nhất của phần đệm ghế liền bàn là màu xanh lam, đỏ hoặc ghi. Những màu sắc này vừa tươi sáng, trẻ trung lại không bao giờ lỗi mốt. Và đặc biệt là dễ dàng cho việc vệ sinh, tránh bị bám bẩn, ngả màu.

5. Tổng kết

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm trong tay kha khá bí quyết và tiêu chí để chọn ghế liền bàn giá rẻ. Bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất chính là chọn địa điểm mua ghế. Hiện nay thị trường mua bán ghế liền bàn rất phức tạp. Nhiều trường hợp đã mua phải sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng nhái.

Để có thể rinh về chiếc ghế liền bàn đảm bảo chất lượng, mẫu mã hiện đại và giá phải chăng. Bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng. Xin giới thiệu tới bạn chợ nội thất thanh lý Phong Phú – địa chỉ uy tín về mua bán nội thất văn phòng. Mời bạn tham khảo tại chonoithatthanhly.com/ để tìm cho mình mẫu ghế liền bàn đẹp và chất lượng nhất.

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *