Mách bạn mẹo mua ghế sofa đơn giá rẻ cho phòng có diện tích khiêm tốn

Rate this post

Mua ghế sofa đơn giá rẻ là ưu tiên hàng đầu cho xu hướng nội thất căn hộ 2018. Các căn hộ nhỏ, tông màu chủ đạo trang nhã thường chọn ghế sofa đơn để làm điểm nhấn cho căn phòng. Ghế sofa đơn còn rất được các quán cafe, cửa hàng,… ưa chuộng. Vậy mua ghế sofa đơn vừa rẻ vừa đẹp ở đâu? Làm thế nào để chọn được ghế sofa đơn chất lượng tốt?

Mua ghế sofa đơn giá rẻ được rất nhiều người săn lùng, tìm kiếm. Không chỉ các hộ gia đình, trung tâm thương mại, shop quần áo, quán cafe,… đều yêu thích loại ghế này. Ghế sofa đơn có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, kiểu dáng lại đa dạng. Dễ dàng làm siêu lòng các tín đồ yêu cái đẹp, có con mắt thẩm mỹ. Đặt ghế sofa đơn trong nhà lại càng tăng thêm vẻ đẹp và sự ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

1. Có những loại ghế sofa nào?

Ghế sofa vốn là sản phẩm nội thất có nguồn gốc và mẫu mã đến từ châu Âu. Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của ghế sofa đều tôn lên dáng vẻ sang trọng, hoa lệ, trang nhã. Ghế sofa đã du nhập vào thị trường châu Á từ hàng trăm năm trước. Nhưng phải đến 100 năm trở lại đây, ghế sofa mới trở nên phổ biến và thông dụng. Ghế sofa có 3 loại chính được phân chia theo kiểu dáng. Đó là ghế sofa đơn, sofa góc và sofa giường.

1.1 Ghế sofa góc

Đây có lẽ là loại ghế sofa quen thuộc nhất mà ai cũng đã từng bắt gặp. Ghế sofa góc được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L vuông vức. Ghế sofa góc thường gồm 1 chiếc ghế sofa đơn dài và 2 chiếc ghế sofa đơn vuông. Đặc điểm nổi bật của thiết kế này là ghế sofa được tận dụng để đặt vào các góc. Góc phòng, góc bàn, góc tủ,… Chiếc ghế sofa góc sẽ giúp bạn che đi các góc xấu của căn phòng. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ, thậm chí còn có tác dụng trong cân bằng phong thủy. 

1.2 Ghế sofa đơn

Ghế sofa đơn là kiểu dáng ghế sofa hiện đại, nhỏ gọn nhưng tiện dụng và rất thẩm mỹ. Ghế sofa đơn thường được thiết kế phá cách, gam màu nổi bật. Thậm chí nhiều mẫu ghế sofa đơn còn được đặt thiết kế riêng để phù hợp với không gian căn phòng. Sự độc đáo của chiếc ghế này khiến nó trở thành món nội thất không thể thiếu trong các quán cafe, shop,…

Ghế sofa đơn chỉ dành cho một người ngồi. Chất liệu, kiểu dáng của ghế sofa đơn đem lại sự thư giãn, thoải mái. Vì thế, ghế sofa đơn thường được đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,… trong nhà. Thêm vào đó, chiếc ghế này còn rất dễ di chuyển và sắp xếp vị trí. Dù ở đâu, ghế sofa đơn cũng tự biết cách khiến mình trở nên nổi bật. Vì thế, ngày càng nhiều gia đình, các cửa hàng săn tìm mua ghế sofa đơn giá rẻ. 

1.3 Ghế sofa giường

Ghế sofa giường lại được các hộ gia đình hoặc văn phòng, cơ quan rất ưa chuộng. Chỉ cần nghe tên cũng đủ để thấy độ đa năng của loại ghế này. Ghế sofa giường thường là một bộ sofa tưng đối lớn, chiều dài ghế khoảng 2m. Ghế sofa giường dùng để làm ghế tiếp khách, ghế ngồi thư giãn để đọc báo, xem phim.

Không chỉ làm tốt chức năng của một chiếc ghế sofa thông thường. Ghế sofa giường còn có thể tách ra và xếp lại thành chiếc giường nhỏ để nghỉ ngơi. Chiếc ghế này đích thị là sản phẩm nội thất đa công dụng cho những căn phòng cần tiết kiệm không gian.

Tham khảo ngay: Ghế ngồi làm việc giá rẻ mẫu mới nhất 2018

2. Vì sao nên mua ghế sofa đơn giá rẻ?

Ghế sofa đơn giá rẻ là sản phẩm nội thất mới chỉ được sử dụng phổ biến thời gian gần đây tại Việt Nam. Nhưng chiếc ghế này đã thành công tạo nên cơn sốt bởi vẻ độc đáo và sự thoải mái mà nó đem lại. Ngày càng nhiều người yêu thích và muốn mua ghế sofa đơn giá rẻ

2.1 Chất liệu của ghế sofa đơn giá rẻ

Mua ghế sofa đơn giá rẻ là vấn đề khiến nhiều người phải vò đầu bứt tai. Chọn mua ghế sofa đơn giá rẻ phù hợp với không gian không phải chuyện dễ dàng. Bước đầu để chọn cho mình một chiếc ghế sofa đơn ưng ý là chọn chất liệu.

2.1.1 Ghế sofa đơn chất liệu vải

Với những ai có ý định mua ghế sofa đơn giá rẻ, vải là chất liệu bạn không thể bỏ qua. Vải sử dụng để bọc ghế sofa đơn thường là vải thường hoặc vải bố. Chất liệu vải dễ gia công, dễ thay mới và cũng dễ lau chùi. Màu sắc của vải bọc ghế sofa đơn cũng rất đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm quan trọng nhất của ghế sofa đơn chất liệu vải chính là giá thành. Ghế sofa đơn loại này có giá tương đối rẻ. Tuy nhiên, ghế sofa đơn bằng vải dễ bị ẩm mốc, bám bụi và xước, rách do va chạm.

2.1.2 Ghế sofa đơn chất liệu nỉ

Nỉ là chất liệu thường thấy nhất được sử dụng để làm ghế sofa. Ghế sofa đơn chất liệu nỉ có ưu điểm là mềm mại, ấm áp về mùa đông và rất thoải mái. Ghế sofa đơn làm từ nỉ cho ta cảm giác dễ chịu và thả lỏng tuyệt đối. Màu sắc của ghế sofa đơn chất liệu nỉ thường thiên về gam màu trang nhã.

Tuy nhiên, ghế sofa nỉ cũng có yếu điểm. Chất liệu nỉ gây cảm giác bí bách, nóng bức về mua hè. Ghế sofa đơn chất liệu nỉ còn dễ bị bám bụi và nấm mốc nếu không được vệ sinh thường xuyên. Giá thành cho một chiếc ghế sofa đơn bằng nỉ cũng khá phù hợp với túi tiền. Đây chính là điều làm vừa lòng nhiều người muốn mua ghế sofa đơn giá rẻ.

2.2 Kiểu dáng của ghế sofa đơn giá rẻ

mua ghế sofa đơn giá rẻ - 1

Thiết kế của ghế sofa đơn khá tối giản, không hề cầu kì bởi đây là loại ghế chỉ dành cho một người ngồi. Ghế sofa đơn có thể có tay cầm hoặc không có tay cầm. Phần lưng tựa ngắn, được thiết kế thẳng hoặc cong. Kiểu dáng đơn giản nhưng những người mua ghế sofa đơn giá rẻ không bao giờ cảm thấy chán. Thay vì chú trọng vào kiểu dáng, ghế sofa đơn có những đổi mới về chất liệu, màu sắc.

Chiếc ghế sofa đơn nhỏ xinh phát huy tính hữu dụng và sự tiện lợi của mình trong không gian hạn chế. Sofa đơn có thể đặt ở bất cứ đâu, đặt riêng lẻ hay ghép bộ với các loại ghế khác đều được. Người mua ghế sofa đơn giá rẻ thường hướng đến sofa đơn để ở phòng khách hoặc phòng sách, phòng ngủ. Ghế sofa đơn giúp tăng tính thẩm mỹ, làm cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật. Thậm chí, việc dùng sofa đơn khắc phục các góc xấu trong nhà cũng có ảnh hưởng tốt đến phong thủy.

Tham khảo ngay: Mẫu ghế sofa văng chất liệu nỉ cho phòng khách không gian nhỏ

3. Cách chọn mua ghế sofa đơn giá rẻ chất lượng

3.1 Mua ghế sofa đơn giá rẻ theo kiểu dáng

Kiểu dáng của chiếc ghế sofa đơn dù không diêm dúa, cầu kì nhưng cũng không quá giản đơn. Bạn có thể chọn ghế sofa đơn có tay cầm hoặc không tùy theo sở thích. Ghế không có tay cầm còn dễ dàng ghép với các bộ ghế khác hoặc bố trí theo ý chủ nhân.

3.2 Mua ghế sofa đơn giá rẻ theo chất liệu

mua ghế sofa đơn giá rẻ

Các chất liệu cơ bản để làm nên một chiếc ghế xoay đơn là vải, nỉ và da. Ghế sofa đơn chất liệu da thuộc phân khúc hàng cao cấp và có giá thành khá cao. Mua ghế sofa đơn giá rẻ thì bước đầu tiên là nên chú trọng chất liệu. Chất liệu quyết định đến 1/2 giá thành của ghế sofa đơn. Chọn một chiếc ghế vừa có giá phải chăng nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho người ngồi. 

3.3 Mua ghế sofa đơn giá rẻ phù hợp không gian

Đây là điều mà ai cũng phải cân nhắc trước khi mua ghế sofa đơn giá rẻ. Bạn phải tính toán sao cho kích thước của chiếc ghế phù hợp với vị trí đặt ghế dự định. Chiếc ghế sofa đơn có kích thước vừa vặn sẽ tiết kiệm không gian và tăng thẩm mỹ cho căn phòng.

Đừng bỏ lỡ: Bí quyết để mua ghế sofa giá rẻ hấp dẫn ngay hôm nay

4. Mua ghế sofa đơn giá rẻ ở đâu?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu. Mua ghế sofa đơn không khó bởi ghế sofa được bày bán ở mọi nơi. Tuy nhiên, mua ghế sofa đơn chất lượng tốt, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái lại không hề dễ dàng. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn chợ nội thất thanh lý Phong Phú. Đây là địa chỉ mua bán đồ nội thất uy tín số 1 Hà Nội. Mời các bạn tham khảo chonoithatthanhly.com/ để tìm cho mình mẫu ghế sofa đơn ưng ý nhất.

Hoàng Linh – BloomGoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *