Tại sao bàn làm việc chân sắt được ưa chuộng nhất hiện nay?

Rate this post

Ngày nay, chúng ta không khó để bắt gặp những mẫu bàn làm việc chân sắt tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp, hoặc góc làm việc nhỏ tại nhà. Hiện nay, mẫu bàn làm việc Phong Phú được ứng dụng rộng rãi, đã có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước. Bàn làm việc chân sắt tạo nên không gian sang trọng hiện đại và hữu ích cho văn phòng.

Tại nội thất phong phú bạn có thể mua các sản phẩm nội thất giá chỉ bằng 40% so với giá thị trường.

Sản phẩm sản xuất với chất liệu cao cấp, có độ bền cao, có kích thước chuẩn nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Để hòa nhập và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường mà nội thất Phong Phú đã tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm bàn làm việc chân sắt với mẫu mã kiểu dáng khác nhau, mang tính thẩm mĩ cao.

Bàn làm việc chân sắt hiện nay được rất nhiều văn phòng công ty ưa chuộng và sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm và lợi thế của dòng bàn này đem lại nhé:

Tại Sao Bàn Làm Việc Chân Sắt Được Đánh Giá Cao?

Cùng tìm hiểu lợi thế khi sử dụng bàn chân sắt tại Phong Phú :

1. Bàn làm việc chân sắt có độ bền rất cao

Đây là một trong số nhưng ưu điểm nổi bật nhất của dòng bàn làm việc chân sắt. So với chất liệu chân gỗ, nhựa… thì bàn làm việc được làm từ vật liệu chân sắt là nổi bật hơn hẳn về tính tuổi thọ cao.

Bàn làm việc chân sắt có độ bền, tuổi thọ cao phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Bàn dễ dàng di chuyển mà k làm biến dạng bàn vẫn giữ được ưu điểm chắc chắn của bàn.\

Bàn làm việc chân sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn chống hoen gỉ theo thời gian do môi trường ẩm nóng đem lại.

Hệ thống khung chân sắt hoặc chân trụ sắt được sơn tĩnh điện chống hao mòn han gỉ đem đến sự chắc chắn cho sản phẩm mà lại có tính bền bỉ vô cùng lớn. Mặt bàn thường được làm từ những chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng công nghệ sơn phủ Pu chống xước đem đến tính thẩm mĩ cao mà bạn cũng không lo bàn bị xước, cũ hay sờn màu.

2. Bàn làm việc chân sắt có thiết kế đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất liệu

Bàn làm việc chân sắt có thể được làm từ nhiều kiểu dáng khác nhau, ví dụ như bàn chữ U , chữ K, Chữ X, chữ Z, chân trụ…. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

Mặt bàn được làm từ gỗ MFC dán melamin phủ bóng chống xước có nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách chọn lựa. Tùy thuộc vào không gian, phong cách của mỗi văn phòng mà chọn lựa được bàn phù hợp nhất.

Với thiết kế đa dạng mẫu bàn chân sắt đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể phù hợp với mọi không gian văn phòng từ phòng họp cho tới phòng giám đốc, phòng nhân viên. Bạn có thể lựa chọn cho văn phòng giám đốc của mình một chiếc bàn  chân sắt cao cấp, sang trọng với thiết kế tủ phụ đi kèm nần cao công năng sử dụng của bàn.

Hoặc bạn có thẻ lựa chọn những mẫu thiết kế bàn chấn sắt cho nhân viên hoặc module bàn làm việc chân sắt với thiết kế hiện đại cho không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp hiện đại.

3. Phù hợp với hầu hết các loại hình không gian văn phòng

Như trên đã nói bàn chân sắt rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước mẫu mã. Do đó bàn chân sắt sẽ phù hợp với hầu hết các không gian văn phòng làm việc. Chất liệu sắt thế hiện được sự hiện đại khỏe khoắn. Phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Từ cấp bậc nhân viên cho đến cấp bậc lãnh đạo đều sử dụng được loại hình chất liệu này.

4. Lắp đặt dễ dạng hơn với bàn làm việc chân sắt

Bàn làm việc chân sắt gồm 2 bộ phận cơ bản là khung bàn và mặt bàn. Khung bàn được liên kết bởi các mối nối được bắt bằng bulong. Nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

5. Tiết kiệm chi phí với giá thành rất hợp lý của bàn làm việc chân sắt

Sản phẩm cao cấp tuy nhiên giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ từ 400.000 đồng, bạn đã sở hữu được sản phẩm đầy tiện nghi này nhé!

Xem thêm : Top kiểu dáng và màu sắc các mẫu bàn gỗ làm việc hiện đại giá rẻ

Top 05 Mẫu Bàn Làm Việc Chân Sắt Được Ưa Chuộng

Bàn làm việc chân sắt có nhiều kiểu dáng. Tùy vào nhu cầu và sở thích đặc biệt là ngân sách mà bạn lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp này. Cùng nhau cập nhật 05 mẫu bàn chân sắt thịnh hành và được nhiều người lựa chọn nhé. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm việc. Với những mẫu bàn làm việc này, bạn thoải mái kết hợp với những mẫu ghế văn phòng khác để tạo nên một không gian làm việc tuyệt vời nhé!

Trên đây là hình ảnh mẫu bàn 1m6, là mẫu bàn phù hợp với mọi đối tượng, từ đội ngũ nhân viên đến trưởng phòng, giám đốc. Mặt bàn được làm bằng gỗ cao cấp, màu sắc ấn tượng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian.

Chân sắt chắc chắn kết hợp với mặt gỗ công nghiệp tạo nên điểm nhấn, tăng thêm sức hút đối với người tiêu dùng. Sản phẩm khẳng định đẳng cấp của người sở hữu, tạo nên sự đồng bộ trong không gian làm việc. Với mẫu bàn làm việc này, bạn thoải mái kết hợp với các loại ghế văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt thông minh, tích hợp với giá sách. Sản phẩm đảm bảo độ bền, tính thẩm mĩ mà còn tiện lợi cho người tiêu dùng, dễ dàng sắp xếp tài liệu, tiết kiệm thời gian tìm kiếm, nâng cao năng suất lao động hiệu quả nhất.

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm hiểu về màu sắc, chất liệu và giá thành. Dựa vào chất liệu sẽ cho bạn biết bàn làm việc đó có tốt hay không và độ bền của sản phẩm có được lâu dài hay không. Đối với những bàn chân sắt thì chất liệu chính là chân bàn bằng sắt và bề mặt bàn bằng gỗ.

Với các sản phẩm bàn làm việc giá rẻ bạn nên chọn lựa bề mặt là gỗ công nghiệp phủ Melamine để đảm bảo khả năng chống ẩm, chống mối mọt nhất định.Chân của bàn làm việc văn phòng bằng sắt gấp được phun sơn tĩnh điện, đảm bảo về tính thẩm mỹ và cực kỳ bền bỉ trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta.

Ở phần mặt bàn và chân bàn được kết nối với nhau bởi phần sắt và vít sắt vô cùng chắc chắn nên sẽ giữ nguyên được chất lượng bàn trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều.

Bàn chân sắt có rất nhiều màu sắc như: màu vân gỗ sáng, hoặc màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng, đen…..Bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với bối cảnh phòng làm việc của mình là tốt nhất.

Bàn làm việc chân sắt đẹp, rẻ - Nội thất Phong Phú - 4

Hiện nay, chỉ với 500.000 đồng, bạn đã sở hữu được sản phẩm đầy tiện nghi, chất lượng cao, phù hợp với không gian làm việc của mình rồi đấy nhé. Với những ưu điểm vượt trội, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu sản phẩm tốt nhất này.

Bàn làm việc chân sắt đẹp, rẻ - Nội thất Phong Phú - 3

Mua bàn làm việc chân sắt giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu tại Hà Nội

Bạn có thể mua bất cứ một chiếc bàn chân sắt giá rẻ ở đâu tại Hà Nội. Thế nhưng để mua được bàn làm việc giá rẻ chất lượng bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín và tin cậy .Phong Phú là thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ lâu đời tại thị trường Việt Nam,  đặc biệt là thị trường Hà Nội. Với những mẫu bàn làm việc chân sắt có kiểu dáng đẹp mắt, thông minh và tiện lợi, giúp mang lại một môi trường làm việc tiện nghi và thoải mái cho nhân viên văn phòng, cũng như các vị trí lãnh đạo.

Bàn làm việc chân sắt đẹp, rẻ - Nội thất Phong Phú

Trong đó, gồm có các dòng sản phẩm như bàn nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn giám đốc, bàn họp, bàn cụm module và bàn tiếp tân, mỗi dòng bàn đều mang những nét đặc trưng riêng, thích hợp cho từng vị trí riêng biệt.Bàn làm việc chân sắt được sản xuất dựa trên những chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ về lâu dài như gỗ công nghiệp, gỗ cao su, gỗ thông… Chân bàn được gia công bằng sắt chất lượng, loại dày 1,2 ly, có khả năng chịu lực cực tốt.

Bàn làm việc chân sắt đẹp, rẻ - Nội thất Phong Phú - 1

Phong Phú là một nhà sản xuất trực tiếp với rất nhiều mặt hàng đa dạng, nhiều chủng loại các bàn văn phòng, giá cả hợp lý. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được mặt hàng chất lượng và tiết kiệm tối ưu chi phí cho các bạn.Chúng tôi còn mang đến bảng báo giá bàn có nhiều kích thước khác nhau giúp quý doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nơi công sở của mình.

Trên đây, chúng tôi đã cập nhật những mẫu bàn làm việc chân sắt đẹp, chất lượng nhất. Hiện nay, sản phẩm đã đến tay hàng ngàn người sử dụng và luôn giành những lời khen ngợi đến chất lượng và mẫu mã. Đến với nội thất Phong Phú, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi!

Bàn làm việc chân sắt đẹp, rẻ - Nội thất Phong Phú - 2

Tất cả các sản phẩm của Nội thất Phong Phú đều được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng trước khi vận chuyển về kho. Chợ nội thất thanh lý Phong Phú có các mặt hàng nội thất văn phòng các loại như Tủ hồ sơ,  Ghế văn phòng, Ghế văn phòng, sofa, nội thất gia đình, giá-kệ, Bảng văn phòng- két sắt, hoặc các đồ nội thất cũ thanh lý chất lượng mà giá rẻ hơn so với thị trường..

Mua bàn làm việc tại Nội Thất Phong Phú sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất:

  • Giao ngay sau 2h đặt hàng đối với hàng có sẵn. Và giao sau 1-2 ngày đối với hàng đặt theo nhu cầu khách hàng.
  • Nhân viên bán hàng thân thiện, kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp tay nghề cao.
  • Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng

Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm bàn làm việc tương tự tại đây! Để mua hàng trực tiếp mời bạn qua Nội Thất Phong Phú theo địa chỉ và chỉ dẫn bản đồ phía dưới. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại nút đỏ “ MUA NGAY” ngay bên cạnh sản phẩm!. Hoặc quý khách có thẻ chat trực tiếp qua Zalo – viber số điện thoại 0866. 899.112 , hoặc fanpage  facebook.com/noithatphongphu của Phong Phú

Nội Thất Phong Phú – Thương Hiệu Nội Thất Thanh Lý và Giá Rẻ

Địa chỉ : Số 30 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dưới đây là những sản phẩm tại Chợ nội thất thanh lý Phong Phú.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *